Dịch vụ Auto call (gọi tự động) là gì?

Auto call là gì?

Auto call là hệ thống cho phép bạn nhập danh sách số điện thoại theo file excel, import vào hệ thống, sau đó, canh chỉnh ngày giờ cụ thể, kèm file ghi âm sẽ play khi gọi ra.

Autocall là hệ thống cho phép tự động gọi ra theo danh sách đã nhập sẵn trên hệ thống, mỗi khách hàng sẽ được tuần tự gọi ra lần lượt và cho phép tương tác ngược lại trên hệ thống.

Autocall được sử dụng như thế nào?
Fibo cung cấp phần mềm có chức năng gọi tự động ra hàng loạt. Phần mềm hoạt động có 2 loại tương tác:

  • Tương tác 1 chiều: áp dụng đối với khách hàng chỉ muốn goi ra cho khách hàng để chào sản phẩm dịch vụ theo nội dung lời chào đã được thu âm sẵn. Và khách hàng không cần kết nối với điện thoại viên.

Ví dụ: “Xin chào quý khách, hiện công ty chúng tôi đang phân phối căn hộ cao cấp thuộc Dự án Vin Homes. Giá căn hộ 2 phòng ngủ chỉ từ,…… Vui lòng liên hệ cho công ty chúng tôi để biết thêm chi tiết”

  • Tương tác 2 chiều: áp dụng đối với khách hàng có Call Center và muốn kết nối trực tiếp cuộc gọi về tổng đài bán hàng.

Ví dụ: “Xin chào quý khách, hiện công ty chúng tôi đang phân phối căn hộ cao cấp thuộc Dự án Vin Homes. Giá căn hộ 2 phòng ngủ chỉ từ,…… Vui lòng bấm phím 1 để gặp chuyên viên tư vấn trực tiếp” à Cuộc gội sẽ được hệ thống tự động chuyển về cho nhân viên kinh doanh tiếp tục trao đổi trực tiếp với khách hàng.

LÝ DO SỬ DỤNG

  • Doanh nghiệp có thể triển khai chiến dịch cực nhanh do dễ dàng gọi ra hàng loạt.
  • Người dùng khi được nhận cuộc gọi có thể chủ động tắt cuộc gọi không mong muốn. Tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc cho cả bên gọi và bên nghe
  • Gạn lọc được phần lớn những khách hàng không muốn tiếp nhận cuộc gọi do không có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ.
  • Doanh nghiệp cắt giảm được chi phí nhân sự trực tổng đài do hệ thống chỉ kết nối với những khách hàng thực sự có nhu cầu
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc gia tăng doanh số bán hàng do tiếp cận được nhiều khách hàng hơn trong thời gian ngắn.

Khách hàng cần trả những phí gì?

  • Thuê tổng đài IP kèm phần mềm tự động gọi ra
  • Phí đầu tư thiết bị Sim Gateway. Chức năng chính: có nhiều khe chứa Sim, tự động nhận diện số gọi là thuộc nhà mạng nào để bốc Sim tương ứng dùng để gọi ra. Mục đích tận dụng chương trình khuyến mãi của nhà mạng để tiết kiệm cước. Có thể đặt giới hạn theo phút gọi: 10 phút hoặc tổng số phút gọi. Vd: 1000 phút, 1500 phút. Khi đạt giới hạn, hệ thống sẽ tự chuyển qua Sim khác hoặc báo đèn để thay Sim
  • Thiết bị đầu cuối để tiếp nhận cuộc gọi (tùy chọn). Nếu trường hợp khách hàng muốn nhận cuộc gọi từ điện thoại di động của tổng đài viên thì không phải đầu tư thiết bị