CALL CENTER
Call center là một hệ thống có chức năng nhận và chuyển tiếp một lượng lớn các cuộc gọi. Call center được tổ chức trong một công ty nhằm tiếp nhận và giải đáp các cuộc gọi đến của khách hàng, cung cấp thông tin cho khách hàng và cũng được sử dụng cho mục đích telemarketing, chăm sóc khách hàng.
INBOUND CALL CENTER
Tiếp nhận và trả lời thông tin khách hàng từ bên ngoài hướng về Call Center.
Phù hợp với:
- Chăm sóc khách hàng.
- Tư Vấn và giải đáp khách hàng.
- Hỗ trợ kỹ thuật.
- Bán hàng.
OUTBOUND CALL CENTER
Nhân viên Call Center chủ động gọi ra cho Khách hàng. Phù hợp với
- Chăm sóc khách hàng.
- TeleSales.
- Tư vấn bảo hiểm tài chính.
Định tuyến phân phối cuộc gọi tự động
Lời chào tương tác thoại
Voice Blaster
Là tính năng để gọi tự động phát đi hằng trăm, hằng ngàn cuộc gọi cùng một lúc.Lời nhắn tương tác thoại có thể phát đi trong thời gian ngắn với số lương lớn khách hàng. Điều này giúp tiết kiệm nhân lực, tiết kiệm thời gian và tránh lãng phí nguồn nhân lực.