Dịch vụ gia công phần mềm
01. OUTSOURCE CHO CÁC HỆ THỐNG NGÂN HÀNG, VÍ ĐIỆN TỬ
PLS là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Outsourcing giải pháp công nghệ cho hệ thống Ngân hàng và Ví điện tử, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và nền tảng công nghệ tiên tiến, chúng tôi cam kết mang đến các giải pháp hiệu quả, đáp ứng nhu cầu chuyển đổi sốtrong ngành tài chính.
Dịch vụ triển khai:
Phát triển phần mềm
Xây dựng hệ thống ngân hàng số và ví điện tử hiện đại.
•Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Tích hợp hệ thống
•Kết nối các cổng thanh toán trên thị trường.
•Có hệ thống quản lý giao dịch và báo cáo.
Bảo trì & Hỗ trợ kỹ thuật
•Uptime 99,9%
•Giám sát, bảo trì và nâng cấp hệ thống 24/7.
•Đảm bảo dịch vụ vận hành ổn định.
Giải Pháp
Ngân hàng số:
•Thiết kế ứng dụng ngân hàng tiện lợi, bảo mật với trải nghiệm người dùng tốt nhất.
•Tích hợp thanh toán các dịch vụ như hóa đơn.

Ví điện tử:
•Phát triển nền tảng thanh toán, hỗ trợ đa dạng phương thức giao dịch.
•Bảo trì và nâng cấp kết nối hệ thống dữ liệu. Xây dựng các chương trình quảng cáo, khuyến mại, tặng voucher trên ứng dụng Ví điện tử.
•Triển khai các giải pháp công nghệ tài chính tiên tin : tích hợp thanh toán mã QR, NFC,…
♦Liên kết mạng lưới thanh toán chuyển tiền quốc tế
•Bảo mật & An toàn dữ liệu:
♦Triển khai giải pháp mã hóa, bảo vệ giao dịch trực tuyến.

Thành Tựu Nổi Bật
•Đã triển khai hơn 50 dự án thành công cho các ngân hàng và doanh nghiệp tài chính.
•Hỗ trợ hơn 5 triệu giao dịch mỗi ngày qua các hệ thống ví điện tử do PLS hợp tác phát triển.
• Là một trong những đối tác công nghệ tài chính xuất sắc trong năm 2024 của eMoney, giải pháp ví điện tử số 1 tại Cam-pu-chia

02.BITRIX

√Kênh giao tiếp nội bộ ( Internal Company)

√Quản lý dự án và đa nhiệm vụ

√ Thống kê và phân tích hiệu quả

03. IT SERVICE DESK
Vai trò và trách nhiệm
•Hỗ trợ người dùng các sự cố về phần cứng.
•Hỗ trợ người dùng liên quan đến phần mềm thông dụng, sự cố trong quá trình sử
dụng.
•Triển khai lắp đặt tổng đài và hệ thống softphone cho các nhân viên.
•Hỗ trợ cấu hình, triển khai hệ thống mạng Domain của Microsoft (AD, DNS, MS
SQL server, Application server).
•Xử lý các vấn đề liên quan tài sản CNTT, dữ liệu và thông tin của người dùng để quản lý và kiểm sóat tài sản.
•Xử lý phân loại, rà soát, kiểm tra và đánh giá toàn bộ hệ thống thiết bị CNTT toàn hệ thống.
•Triển khai các giải pháp CNTT (phần cứng, phần mềm quản trị).
•Báo cáo, checklist công việc Daily/ Weekly/ Monthly.
•Tiếp nhận và xử lý sự cố, hỗ trợ qua hệ thống Ticket.
•Giám sát & đánh giá quá trình xử lý ticket.
Triển khai thực tế
Hệ thống quản lý Ticket OTRS & Services Desk Management
