TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Tổng hợp các phản ánh từ khách hàng qua Email. Tiện ích : Chế độ tự động theo lịch, Phân tích báo cáo chi tiết
SMS
Tồng hợp tin nhắn . Tiện ích tin nhắn thương hiệu Brand Name, Chế độ tự động gửi tin nhắn theo chiến dịch , Báo cáo phân tích chi tiết
CRM
Quản lý theo yêu cầu doanh nghiệp, phân tích khách hàng, Tổng hợp thông tin , lịch sử tương tác với khách hàng
Quản Lý Chất Lượng
Quản lý chất lượng tương tác nhân viên và khách hàng, tối ưu hóa Contact Center
Chăm Sóc Khách Hàng
Tự động phân bổ chiến dịch theo chiến dịch chăm sóc của Doanh Nghiệp, Kết hợp SMS, EMAIL , CALLCENTER
Tích Hợp Tổng Đài
Tích hợp với số hotline , Sim Box hoặc các nhà mạng khác hỗ trợ SIP Trunking. Tự động phân bổ cuộc gọi tới nhân viên xử lý: lịch làm việc, theo thời gian, xoay vòng, gặp gần nhất, skill based, theo thuộc tính khách hàng. Giám sát cuộc gọi. Hệ thống báo cáo phân tích chi tiết. Tiện ích Click To Call, Auto Call
Tin Tức
Workshop: Triển khai CRM – Tại sao thất bại?
90% dự án triển khai CRM thất bại hoặc không hiệu quả, lý do tại sao? Với xu hướng hiện nay thì CRM (Customer Relationship Management) không còn quá xa lạ với doanh nghiệp, chi phí triển khai CRM không còn là quá sức đối với thậm chí doanh …
Dịch vụ Auto call (gọi tự động) là gì?
Auto call là gì? Auto call là hệ thống cho phép bạn nhập danh sách số điện thoại theo file excel, import vào hệ thống, sau đó, canh chỉnh ngày giờ cụ thể, kèm file ghi âm sẽ play khi gọi ra. Autocall là hệ thống cho phép tự động …
E-commerce là gì? Các mô hình E-Commerce
Bạn đang nghĩ về việc thành lập doanh nghiệp và bán các sản phẩm trực tuyến? Nếu vậy, bạn sẽ gia nhập thế giới E-Commerce cùng hàng triệu doanh nhân trên khắp thế giới. E-commerce là gì? E-commerce (hay ecommerce) là chữ viết tắt của Electronic Commerce, dịch ra tiếng Việt làthương …
IT helpdesk là gì? Những kỹ năng cần có của IT helpdesk
Với nền công nghệ 4.0 hiện nay, khái niệm IT helpdesk là gì đã không còn xa lạ với mỗi người chúng ta nữa. Vậy chính xác thì mó được định nghĩa như thế nào? Có thể nói rằng, việc phát triển mạnh mẽ của ứng dụng công nghệ … IT helpdesk là gì? Những kỹ năng cần có của IT helpdesk Read More »
IP Call Center: Giải pháp tích hợp phần mềm CRM với tổng đài ảo
I. Vai trò của phần mềm CRM 1. CRM là gì? CRM được viết gọn từ tên tiếng anh: “Customer Relationship Management” tạm dịch là quản lý quan hệ khách hàng. Có thể hiểu đơn giản là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác với khách hàng của … IP Call Center: Giải pháp tích hợp phần mềm CRM với tổng đài ảo Read More »
XU HƯỚNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆN ĐẠI
Xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ trên thị trường ngày càng thôi thúc các doanh nghiệp đầu tư xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) chuyên nghiệp. Đây được coi là một điểm nhấn quan trọng trong văn hoá doanh nghiệp …
QA – Đánh giá chất lượng Call Center bằng cách nào?
Trong buổi hội thảo chuyên ngành gần đây, các chuyên gia hàng đầu khuyên bạn nên đo lường chất lượng Call Center bằng mức độ hài lòng của khách hàng thay vì sử dụng các số liệu thông thường. Nếu là người quản lý trong trung tâm chăm sóc khách … QA – Đánh giá chất lượng Call Center bằng cách nào? Read More »
CRM – Customer Relationship Management
CRM – Customer Relationship Management được hiểu là quản lý quan hệ khách hàng. CRM giúp doanh nghiệp quản lý các tương tác với khách hàng ở thời điểm hiện tại hoặc sẽ hình thành trong tương lai, từ đó hình thành các mối quan hệ trong kinh doanh. Quản …