FPT Shop tài trợ 100% lãi suất cho người mua trả góp, duyệt hồ sơ chỉ từ 10 phút

Nhằm tạo điều kiện cho những ai muốn sở hữu các sản phẩm công nghệ thời thượng nhưng có ngân sách còn hạn hẹp, FPT Shop triển khai chương trình trả góp với nhiều ưu đãi: hỗ trợ 100% lãi suất, hồ sơ đơn giản với chứng minh nhân dân và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu), thời gian xét duyệt chỉ từ 10 phút.

Trả góp từ lâu đã được xem là một hình thức mua sắm thông minh khi giúp người mua vừa sở hữu ngay sản phẩm yêu thích vừa cân đối được tài chính. Chỉ tại FPT Shop, khách hàng mua trả góp sẽ nhận 5 đặc quyền vô cùng thiết thực:

– Tài trợ 100% lãi suất mua trả góp: Đến mua trả góp tại FPT Shop, bạn sẽ được hưởng 0% lãi suất. Như vậy, dù chọn mua sản phẩm công nghệ có giá cao nhưng bạn vẫn có thể cân đối tài chính, trả dần số tiền trong thời gian dài mà không cần lo lắng phải trả thêm lãi.

– Thủ tục vô cùng đơn giản: Chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân cùng bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu) – những giấy tờ rất cơ bản là bạn có thể làm hồ sơ trả góp tại FPT Shop.

– Duyệt nhanh chỉ từ 10 phút: FPT Shop cam kết duyệt hồ sơ của bạn chỉ từ 10 phút, hỗ trợ tối đa để khách hàng tiết kiệm thời gian, có thể nhanh chóng sở hữu sản phẩm yêu thích của mình.

– Được giảm thêm đến 500.000 đồng: Trong tháng này, khi thanh toán qua cổng điện tử VNPAY-QR, bạn được giảm thêm 5% giá máy (tối đa 500.000 đồng) và có thể trừ trực tiếp số tiền này vào khoản trả trước.

– Được tặng thêm 50.000 đồng mỗi tháng: Khách hàng đóng tiền trả góp hàng tháng tại FPT Shop sẽ được nhận ngay voucher trị giá 50.000 đồng dùng để mua phụ kiện, SIM, phần mềm, FPT Play Box (áp dụng với hóa đơn từ 100.000 đồng trở lên).

FPT Shop tài trợ 100% lãi suất cho người mua trả góp, duyệt hồ sơ chỉ từ 10 phút - 1

Chỉ với chứng minh nhân dân và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu) là bạn có thể tham gia trả góp 0% tại FPT Shop. Thời gan duyệt hồ sơ chỉ từ 10 phút.

FPT Shop là hệ thống bán lẻ, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng như điện thoại, laptop, máy tính bảng… đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Chọn mua sản phẩm tại đây, bạn được hưởng nhiều ưu đãi như giảm giá, tặng quà và đặc biệt là hỗ trợ 100% lãi suất khi trả góp. Bạn có thể đến trực tiếp hơn 500 cửa hàng trên toàn quốc để được tư vấn, hỗ trợ hoặc xem danh mục các sản phẩm trả góp 0% lãi suất ngay tại đây.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.