Honor 20 Pro có thể cạnh tranh trực tiếp với Huawei P30 Pro

Điện thoại Honor hầu hết được coi là tùy chọn tầm trung, rẻ hơn từ Huawei, tuy nhiên mọi thứ sẽ khác với Honor 20 Pro.

Smartphone Honor

Trong một hoặc hai năm qua, Honor không chỉ giúp Huawei vươn lên vị trí số 2 thế giới mà còn giúp công ty mẹ của nó cạnh tranh với một số đối thủ. Có vẻ như năm nay sẽ không khác, nhưng Honor 20 Pro có thể còn cạnh tranh với cả Huawei P30 Pro từ công ty mẹ của Honor.

Honor 20 Pro có thể cạnh tranh trực tiếp với Huawei P30 Pro - 1

Honor 20 Pro sẽ là sản phẩm rất đáng chú ý.

Honor 20 tiếp nối từ Honor 10 năm ngoái nhưng lại gần gũi hơn với Honor View 20 cả về hình thức và chức năng. Ngoại lệ duy nhất đó là camera gắn phía sau của sản phẩm dường như có chung thiết kế với điện thoại chụp ảnh đẹp nhất hiện nay là Huawei P30 Pro.

Không giống như Honor P30 Pro với notch hình giọt nước, Honor 20 Pro có thiết kế mặt sau giống với Honor View 20 và notch hình giọt nước. Thông số kỹ thuật cho camera trước này vẫn chưa được biết đến nhưng có vẻ như Honor đã học theo Samsung bằng việc sử dụng hình nền cố gắng che giấu sự thật rằng có một camera ở góc trên bên trái màn hình. Màn hình của máy được dự đoán có kích thước 6,1 inch và tích hợp máy quét vân tay dưới màn hình.

Ở mặt sau, những hình ảnh cho thấy Honor 20 Pro sẽ có 4 camera giống như Huawei P30 Pro. Thông số kỹ thuật chính xác cũng không được biết đến nhưng dự kiến ​​sẽ có cùng ống kính zoom tele kiểu kính tiềm vọng và cảm biến ToF 3D như chiếc điện thoại đắt tiền hơn của Huawei. Honor 20 sẽ có một dãy camera 3 ống kính tương tự nhưng sẽ thiếu cảm biến ToF.

Honor 20 Pro có thể cạnh tranh trực tiếp với Huawei P30 Pro - 2

Hình ảnh được cho là mặt sau của Honor 20.

Ngoài các thông số kỹ thuật cao cấp như chip Kirin 980 và RAM 6 GB hoặc 8 GB, các bức ảnh bị rò rỉ cũng gợi ý một số phần mềm bổ sung sẽ làm nổi bật Honor 20. Chúng bao gồm các ứng dụng Fortnite và Alexa cài đặt sẵn như là kết quả của sự hợp tác của Honor với Epic Games và Amazon tương ứng. Mặc dù vậy vẫn còn nhiều thông số chưa được đưa ra vào thời điểm này.

Honor 20 và Honor 20 Pro dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 21/5 cùng các biến thể tầm trung và giá rẻ như Honor 20 Lite, Honor 20i và Honor 8s.